Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Khám phá 2 cách ngăn ngừa da mặt chảy xệ cực hiệu quả

Uống đủ nước

Nước không chỉ cần thiết cho tế bào mô được giữ ẩm và tái sinh mà uống đủ nước với thói quen sinh hoạt lành mạnh sẽ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da nói chung rất hiệu quả. Đặc biệt nhiều nhà khoa học đã chỉ ra sự liên quan giữa nước với khả năng nâng đỡ của các tổ chức cơ. Theo đó, khi bạn uống thiếu nước mô cơ sẽ xô vào nhau dẫn tới hiện tượng da mặt chảy xệ.

da-mat-chay-xe-do-thieu-nuoc

Uống nhiều nước tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa lão hóa

Thực hiện cách phòng ngừa này rất đơn giản, chị em chỉ cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày rồi chia thành nhiều lần để uống. Ngoài ra chị em còn có thể sử dụng nước ép sinh tố (cam, dâu, bơ sẽ vừa tốt cho sức khỏe lại vừa làm đẹp da).

Massage da mặt

Massage da mặt là cách chăm sóc da mặt và chống lão hóa được nhiều người đặc biệt ưa chuộng. Với biện pháp này bạn chỉ cần thực hiện rất đơn giản bằng cách lấy 2 đầu ngón tay miết nhẹ lên da rồi xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ.

Lưu ý, vùng da tại những vị trí như da mắt, vòm miệng sẽ dễ lão hóa hơn do đó chị em nên chịu khó massage tại những vùng này ít nhất 30 phút mỗi ngày.

ngan-ngua-da-mat-chay-xe

Kiên trì massage da mặt để ngăn ngừa da mặt chảy xệ

Riêng tại vọng cằm và má là những vùng dễ chảy xệ nên chị em hãy cố gắng dùng ngón tay trỏ để vuốt ngược cằm lên trên kết hợp với động tác hóp má.

Trên đây là Top 2 cách ngăn ngừa da mặt chảy xệ khá hiệu quả mà chị em có thể bớt chút thời gian mỗi ngày ít nhất 30 phút để thực hiện.

Còn đối với những chị em da mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn và có biểu hiện chảy xệ nặng thì có thể tham khảo các liệu pháp công nghệ cao như căng da mặt bằng chỉ hoặc căng da mặt nội soi tại TMV Đông Á. Đây là những giải pháp có thể giúp chị em xóa sạch nếp nhăn, sở hữu làn da trẻ trung căng mịn chỉ trong tức khắc, duy trì 10 năm mà không để lại sẹo hay xảy ra biến chứng.

XEM THÊM

star Nếu không muốn lão hóa da cổ hãy thực hiện các cách dưới đây

star Ăn gì chống lão hóa da – Thực đơn lý tưởng cho phụ nữ ngoài tuổi 30

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký tư vấn dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

Related Posts

Khám phá 2 cách ngăn ngừa da mặt chảy xệ cực hiệu quả
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.