Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Làm đẹp sau sinh với dầu dừa

Đọc trước khi Sử dụng Dầu Dừa:

Cách làm Dầu dừa tại nhà

Tác dụng của Dầu dừa

Sau khi sinh, rất nhiều phụ nữ mong muốn được làm đẹp để lấy lại hình ảnh trước kia. Tuy nhiên lo ngại những loại mỹ phẩm chăm sóc cơ thể có thể không an toàn với em bé vì thế những phương pháp chăm sóc tự nhiên luôn được bà mẹ trẻ lựa chọn. Làm đẹp sau sinh với dầu dừa là phương pháp an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé mà bạn có thể áp dụng.

Xem thêm: Tác dụng của dầu dừa với trẻ sơ sinh

Dầu dừa an toàn cho sức khỏe

Làm đẹp sau sinh với dầu dừa rất an toàn cho mẹ và bé

Làm đẹp sau sinh với dầu dừa rất an toàn cho mẹ và bé

Dầu dừa nguyên chất không có chứa các thành phần hóa học vì thế nó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mẹ và em bé. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu dừa như một loại mỹ phẩm làm đẹp hiệu quả ngay sau khi sinh.

Đối với sức khỏe của mẹ và bé sau sinh, nên sử dụng loại dầu dừa nguyên chất được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại để loại bỏ hoàn toàn tạp chất, không nên tự làm dầu dừa tại nhà vì có thể còn lẫn tạp chất hoặc chưng cất chưa tới không đảm bảo an toàn cho bé.

Cách làm đẹp sau sinh với dầu dừa

Cách làm đẹp với dầu dừa

Dưỡng da sau sinh bằng dầu dừa

Dưỡng da sau sinh bằng dầu dừa

Dưỡng da với dầu dừa: Dầu dừa có thể sử dụng làm kem dưỡng ẩm da rất tốt cho phụ nữ sau sinh. Thay vì sử dụng kem dưỡng da thông thường, hãy sử dụng dầu dừa và bôi một lớp mỏng lên da mỗi tối rồi để qua đêm

– Chữa rát hoặc nứt ngực do cho con bú: mới cho bé bú sữa có những người cảm thấy đầu ti khô, rát hoặc kích ứng. Bạn hoàn toàn có thể dùng dầu dừa để bôi vào vùng này rôi cho bé bú. Dầu dừa rất an toàn cho trẻ sơ sinh vì thế nếu cảm thấy rát, đỏ hoặc bị nứt đầu ti thì có thể bôi thường xuyên hơn.

Dưỡng tóc với dầu dừa: Sử dụng dầu dừa làm dầu xả, kem ủ tóc sau khi sinh sẽ giúp tóc bớt rụng, kích thích mọc tóc mới và dưỡng ẩm cho tóc rất an toàn.

Khi mua dầu dừa về sử dụng, các mẹ phải chú ý tới thương hiệu & địa chỉ bán dầu dừa. Điều này rất quan trọng để sở hữu dầu dừa nguyên chất đúng chuẩn.


Sở hữu ngay Dầu Dừa Bến Tre Miota Chất Lượng Cao Giá Tốt:

Bi lăn 19.000 đ
100 ml 79.000 đ
250 ml 119.000 đ
500 ml 185.000 đ
1 lít 360.000 đ

Dầu Dừa nguyên chất Miota từ Bến Tre được bán tại:

Hà Nội Số 47 ngõ 198 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 0982538333

TP HCM Số 18A/98 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q1, TP HCM
Tel: 0914643333


Các bạn gái cũng quan tâm:

Bán Dầu dừa

Mua Dầu Dừa ở đâu

Related Posts

Làm đẹp sau sinh với dầu dừa
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.