Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tác Dụng Của Dầu Dừa Nguyên Chất Đối Với Làm Đẹp

Chào các chị em!

Mình là Sơn Thủy - hiện tại là chuyên viên tư vấn làm đẹp của Dầu Dừa Miota.

Nhiều chị em sau khi đặt mua dầu dừa Miota đã đặt câu hỏi trên trang cá nhân của mình về tác dụng của dầu dừa là gì? Từ các bài viết trước, mình đã chia sẻ khá nhiều về tác dụng của dầu dừa đối với da mặt, tóc, dưỡng môi và tác dụng cho các mẹ bầu… Hôm nay mình xin tổng hợp lại tất cả các Tác dụng của Dầu dừa thành 1 chủ đề để chị em tiện theo dõi. Bài cũ chị em đọc tại đây:

* 3 Tác dụng của Dầu dừa đối với da mặt
* 5 tác dụng của dầu dừa với tóc
* Dùng dầu dừa điều trị mụn chưa nhiều chị em biết

Dưới đây là Facebook của chị Sơn Thủy - chuyên viên tư vấn làm đẹp của Dầu Dừa Miota - sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của chị em về làm đẹp.

https://www.facebook.com/sonthuychanngan

Trước khi đi đến công dụng của dầu dừa, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thành phần của dầu dừa trước đã nhé.

Dầu dừa chứa Acid béo bão hòa: đa số là chuỗi trung bình gọi là Triglyceride chuỗi trung bình – TCTB hay acid béo chuỗi trung bình ABCTB: có khả năng cung cấp năng lượng cho cơ thể một cách nhanh chóng và khả năng kháng khuẩn rất mạnh mẽ.

Dầu dừa chứa Acid lauric chiểm tỷ lệ cao nhất có khả năng kháng nấm khuẩn, kích thích tăng trưởng các tế bào. Đặc biệt thành phần vitamin E tự nhiên cao trong dầu dừa có tác dụng làm mịn da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm giúp cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Dầu dừa được dùng rất nhiều trong các ngành công nghiệp mỹ phẩm, dược phẩm, và thực phẩm.

Nói thì có vẻ hơi lý thuyết, nhưng mình muốn giúp các chị em biết được các thành phần quan trọng nhất có trong Dầu dừa đó chính là: Vitamin E tự nhiên, Vitamin K, Acid Lauric & Myristic.

Xem Video Chị Sơn Thủy (Facebook: https://www.facebook.com/sonthuychanngan) chia sẻ những tác dụng của Dầu dừa đối với làm đẹp:

+ Tác dụng dưỡng môi, dưỡng da tay, da chân, trị nứt gót chân trong mùa đông - Tác dụng Dầu dừa đầu tiên

Mình biết các chị em ở miền Bắc thường gặp phải vấn đề nứt nẻ môi, nứt nẻ da vào mùa đông, nhưng chị em cũng đừng lo lắng nhé, bởi vì dầu dừa có khả năng làm giảm tình trạng này một cách rõ rệt. Điều này mình có thể khẳng định chắc chắn 100% vì mình đã chứng kiến hàng trăm chị em sau khi dùng sản phẩm dầu dừa bên mình đều phản hồi rất tốt. Vào mỗi mùa hanh khô (từ tháng 10 đến tháng 12) tại Hà Nội, shop mình thường bán từ 80 – 100 sản phẩm dầu dừa Miota dưỡng da mỗi ngày. Và phần nhiều trong số đó là chị em có nhu cầu để dưỡng da khô.

+ Khả năng dưỡng da mặt tuyệt vời - Tác dụng Dầu Dừa thứ 2

Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, không khí khô, thiếu nước, làm cho làn da mặt chúng ta bị mất nước, khô ráp, nứt nẻ da. Khiến các chị em ái ngại khi đến chỗ đông người, hay mỗi khi phải trang điểm và xuất hiện trước công chúng. Các chị em đừng lo lắng nhé, với hiện tượng này bạn chỉ cần rửa mặt bằng nước, sau đó bôi lên một lớp dầu dừa sau đó massage 10 phút để chờ khoảng 1 giờ rồi rửa lại bằng nước lạnh. Hoặc chỉ đơn giản là bạn cứ bôi đều một lớp dầu lên da mỗi khi bạn thấy da bị nóng rát, cứ như vậy, dầu dừa sẽ làm cho làn da của chị em trở nên căng mọng tự nhiên.

+ Tác dụng tẩy trang của dầu dừa - Tác dụng Dầu dừa thứ 3

Trang điểm giúp cho các chị em chúng ta xinh hơn, duyên dáng & tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Nhưng trang điểm xong mà không được tẩy trang kỹ sẽ làm để lại cặn mỹ phẩm trên da, làm lão hóa da, xỉn màu da.

Làm theo mình nhé, chỉ cần thoa một chút dầu dừa lên mặt, chị em đã có thể tẩy trang một cách sạch sẽ và hiệu quả, giúp lấy hết đi phần cặn mỹ phẩm trên mặt, giúp cho da mịn màng hơn, tăng cường độ ẩm cho da. Điều quan trọng nhất là Dầu Dừa giúp chị em tránh được các tác dụng phụ của các loại hóa chất tẩy trang.

+ Tác dụng của dầu dừa trong massage - Tác dụng của Dầu Dừa thứ 4

Sản phẩm Dầu Dừa Miota của mình hiện đã có mặt tại hơn 30 cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Hà Nội & TP HCM (Spa & Thẩm mỹ viện cỡ nhỏ). Các spa dường như đã quen việc sử dụng dầu dừa để massage mặt, massage body cho khách hàng. Massage với dầu dừa thường xuyên có tác dụng lưu thông khí huyết, tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc và tươi trẻ.

Các chị em nào không có điều kiện đi spa thường xuyên, có thể mua & sử dụng sản phẩm Dầu Dừa nguyên chất tại nhà, liên hệ với mình số: sdt dau dua GỌI NGAY 0982.538.333 (chạm để gọi) (Mình là Sơn Thủy). Dòng sản phẩm Dầu Dừa Massage chỉ 185.000 đ / 500 ml.

Bonus: Xem chi tiết Sử dụng kết hợp Dầu Dừa với Tinh bột nghệ cho vẻ đẹp hoàn mỹ.

Hình ảnh thực tế mình đang tư vấn cho 1 khách hàng người Indonesia (không được tự tin lắm khi lên hình). Các dòng sản phẩm dầu dừa chị em vui lòng xem ở cuối bài viết.

khach hang 2 khach hang

+ Tác dụng của dầu dừa dưỡng tóc - Công dụng thứ 5

Có lẽ là sẽ rất thiếu sót nếu hôm nay mình không giới thiệu với các chị em 1 công dụng to lớn khác của Dầu dừa - Dầu dừa dưỡng tóc.

Chất béo bão hòa trong Dầu dừa có khả năng thâm nhập vào tóc tốt hơn và ngăn ngừa sự giảm thiểu các phân tử protein, nâng cao sự mềm mượt cho tóc. Thành phần vitamin E & K tự nhiên trong dầu dừa giúp tóc giảm chẻ ngọn, kích thích mọc tóc, giúp tóc nhanh dài và bóng mượt hơn. Những chị em nào có tóc chết, tóc xơ & chẻ ngọn, mình có lời khuyên chân thành: Dùng thử 2-3 lần với chỉ 100 ml dầu dừa của bên mình, chính chị em sẽ cảm nhận được hiệu quả.

+ Công dụng chống rạn da cho bà bầu - Công dụng đáng quý nhất của Dầu Dừa

Đối với các chị em mang bầu nên bôi một lớp dầu dừa lên vùng da có khả năng bị rạn khoảng từ tháng thứ 4 đến khi sinh con, như vậy sẽ tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế được vết rạn da sau khi sinh. Thường thì các vết rạn da xuất hiện ở vùng bụng, đùi, ngực hoặc mông.

(Lưu ý: Các mẹ bầu không nên massage bụng bầu, mà chỉ nên bôi dầu dừa thôi nhé, vì khi massage bụng không đúng cách có thể gây co tử cung dẫn tới sinh non (đặc biệt trong các tháng từ 1 -3; 7 -9 của thai kỳ)).

+ Dầu dừa nấu ăn tại nhà An toàn và thực sự tốt cho sức khỏe

Chuyện kể rằng? T8-2013 trong một lần du lịch tại Thái Lan mình nhìn thấy 1 loại sản phẩm làm từ dừa có tên "Coconut Cooking Oil", mình hỏi về sản phẩm đó và nhân viên bán hàng đã trả lời “This is coconut oil for cooking. In my country, it is very popular” – "Đây là dầu dừa để nấu ăn. Ở quốc gia của tôi, nó rất phổ biến".

Sau khi về Việt Nam mình đã tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này. Và mình thấy thật bất ngờ:

*** Theo thống kê của USAN (Cơ Quan Dinh Dưỡng Hoa Kỳ), có tới 5 triệu hộ gia đình Giàu có tại Mỹ đang sử dụng Dầu Dừa để chiên xào thay cho Dầu đậu nành, dầu olive, dầu cải ...

Cũng theo tổ chức này, Dầu Dừa đứng đầu bảng trong danh sách 10 dầu ăn được khuyến cáo tốt cho sức khỏe. Dầu dừa được mệnh danh là Vua các loại Dầu ăn. So sánh các loại dầu ăn khác, Dầu Dừa là An toàn nhất, dầu hướng dương là kém an toàn nhất.

Xem chi tiết bảng xếp hạng Dầu ăn tốt cho sức khỏe của Cơ quan Dinh Dưỡng Hoa Kỳ:

http://authoritynutrition.com/healthy-cooking-oils/

Vnexpress Sức Khỏe ngày 11/11/2015 cũng chia sẻ về loại dầu ăn tốt nhất cho sức khỏe, thì dầu dừa cũng là sản phẩm dẫn đầu.

Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/dinh-duong/nau-an-bang-dau-thuc-vat-co-the-gay-ung-thu-3310356.html

Vì vậy nên các chị em nếu có điều kiện kinh tế một chút thì nên chuyển sang dùng dầu dừa để nấu ăn, như vậy vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng, vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Các chị em có thể gọi cho mình để đặt hàng, mình cam kết sẽ bán dầu dừa tinh luyện Miota cooking oil cho các chị em với giá ưu đãi nhất nhé.

Về những sản phẩm của mình đang bán, các chị em có thể đặt mua sản phẩm Dầu Dừa nguyên chất Miota Oil Số 1 về chất lượng, xuất xứ Bến Tre tại đây:

  • Bi lăn, mascara đồng giá 29.000 đ
  • 250ml Dầu dừa Miota giá chỉ 119.000 đ
  • 500 ml Dầu dừa Miota giá chỉ 185.000 đ
  • 1000 ml Dầu Dừa Miota giá chỉ 360.000 đ

Chia sẻ bởi Ms. Sơn Thủy - biệt danh Sơn Thủy Dầu Dừa

sdt dau dua GỌI NGAY 0982.538.333 (chạm để gọi)

Facebook của mình: https://www.facebook.com/sonthuychanngan

Chị em ở gần vui lòng qua trực tiếp cửa hàng để lấy hàng nhé, giảm ngay -10K:

Hà Nội: Số 47 ngõ 198 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
TP HCM: Số 18A/98 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q1, TP HCM
Hotline: 0982 538 333

Một số hình ảnh về sản phẩm (Hình ảnh của PG - không phải Thủy ạ) ^_^

miota 500 ml

Dòng sản phẩm Dầu dừa Miota Dưỡng da 500ml, được ưa chuộng hơn cả (Ảnh: Dầu Dừa Miota)

Sử dụng Dầu Dừa đúng cách để tránh các tác hại của nó

Mình cam kết Dầu Dừa vàng thơm Miota là sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường. (Ảnh: Dầu Dừa Miota)

Dầu Dừa Miota luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Dầu Dừa Miota luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. (Ảnh: Dầu Dừa Miota)

Cách trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa hết sức đơn giản

Trị thâm quầng mắt bằng dầu dừa hết sức đơn giản chỉ với 1 mascara của Miota Oil. (Ảnh: Dầu dừa Miota)

Xem thêm cách nấu dầu dừa tại nhà

Dùng Dầu Dừa Miota để dưỡng da, dưỡng tóc cực kỳ hiệu quả

đấy chị em nhé.

+ Dưỡng da trắng mịn tự nhiên (Hiệu quả trông thấy sau 7 ngày dưỡng da)


+ Trị mụn, trị thâm, trị nám, trị tàn nhang (Kết hợp với tinh bột nghệ thì hiệu quả cực kỳ cao).

+ Trị nứt gót chân, da nhăn nheo, trị rạn da cho bà bầu. (Rất tuyệt vời)


+ ...

Gọi ngay:

0982538333 - Chạm để gọi

(Chị Thủy) để lấy hàng nhé.


Địa chỉ Shop mua trực tiếp:

Hà Nội:

Số 47 ngõ 198 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

TP HCM:

Số 18A/98 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q1, TP HCM

Cam kết: Miota Oil Chất Lượng KHÔNG NHƯ Ý, XIN HOÀN LẠI TIỀN 100%

Gia Nhập

Hội Yêu Thích Dầu Dừa Nguyên Chất Miota

để cùng nhau chia sẻ trải nghiệm làm đẹp của bản thân tại:


Facebook Groups:

https://www.facebook.com/groups/daudualamdep

Ý kiến Khách hàng về Dầu Dừa Miota:

Related Posts

Tác Dụng Của Dầu Dừa Nguyên Chất Đối Với Làm Đẹp
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.