Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tự chế mặt nạ làm căng da mặt từ thiên nhiên

Bí quyết căng da mặt tại nhà nhờ chế độ ăn uống hợp lý

Một chế độ ăn uống hợp lý không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn ngăn ngừa nguy cơ lão hóa. Trong đó, các loại trái cây và rau quả là những thực phẩm giàu chất oxy hóa nhất. Đây chính là lí giải vì sao bí quyết làm căng da mặt tự nhiên này được nhiều người áp dụng.

- Chọn loại rau quả nhiều màu: Thông thường, các loại trái cây và rau quả có màu đậm có hầu hết các chất chống oxy hóa. Rau xanh, đặc biệt là lá cải xoăn, rau bina và collard xanh là những nguồn chính của chất chống oxy hóa lutein và zeaxanthin. Các sắc tố thực vật giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi tác hại của tia cực tím. Bên cạnh đó, kẽm giúp phá vỡ collagen bị hư hỏng, mở đường cho collagen mới hình thành và làm trẻ hóa da mặt.

bi-quyet-lam-cang-da-mat-1

Ăn nhiều loại hoa quả nhiều màu để chống lão hóa

- Thảo mộc: Các loại thảo mộc và gia vị không chỉ làm cho hương vị thực phẩm tốt hơn, mà còn giúp bạn trông trẻ hơn trong thời gian dài, một số thực phẩm quen thuộc bạn có thể dùng đến bao gồm húng tây, hương thảo, rau mùi tây, cây xô thơm, rau oregano, bạc hà…đều có khả năng ngăn ngừa lão hóa. Do đó, phụ nữ ngày xa xưa thường sử dụng thảo mộc để làm căng da mặt, đồng thời ngăn ngừa xuất hiện các nếp nhăn cực hiệu quả.

- Ngũ cốc nguyên hạt: Ngũ cốc nguyên hạt không chỉ giàu chất xơ mà còn giàu polyphenol. Nhìn chung, các loại thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt có chất chống oxy hóa hơn đáng kể so với các loại ngũ cốc chế biến.

Bí quyết căng da mặt tự nhiên tại nhà bằng đắp mặt nạ

Bên cạnh việc bổ sung chế độ ăn uống đủ chất, bạn cũng nên thường xuyên thực hiện chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ. Trong đó, một số loại mặt nạ mang lại hiệu quả cao được nhiều người tin tưởng sử dụng bao gồm:

- Mặt nạ ca cao và sữa chua:Bột ca cao không đường rất giàu chất chống oxy hóa nên chỉ cần kiên trì thực hiện đúng cách sẽ có tác dụng chống lão hóa hiệu quả không ngờ. Không chỉ có vậy, sữa chua giàu axit lactic sẽ tẩy bay tế bào da chết trên da.

- Mặt nạ bột yến mạch mật ong: Bột yến mạch và mật ong nếu được kết hợp sẽ mang tới hiệu quả bất ngờ. Đặc biệt, sự kết hợp của hai nguyên liệu này sẽ có tính sát khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn và làm da mịn màng, trẻ trung hơn.

bi-quyet-lam-cang-da-mat-2

Thường xuyên đắp mặt nạ bằng nguyên liệu tự nhiên để trẻ hóa da

- Mặt nạ nho và Việt Quất: Quả việt quất tự nhiên rất giàu vitamin C và anthocyanins, có tác dụng hỗ trợ collagen trong da rất tốt. Đồng thời, dầu hạt nho không nhờn, nhưng rất bổ dưỡng. Nó rất giàu axit béo và các chất thiết yếu vì thế trở thành Bí quyết căng da mặt này sẽ khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu sử dụng.

Những bí quyết làm căng da mặt trên còn tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xóa bỏ những nếp nhăn và dấu hiệu quả tuổi già ở khóe mắt, miệng, gò má, bạn cần phải sử dụng đến biện pháp căng da mặt.

Giải pháp căng da mặt tại thẩm mỹ viện Đông Á sẽ giúp bạn lấy lại sự trẻ trung cho cả làn da, những nếp nhăn sẽ được xóa mờ bằng cách căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift nhanh chóng, an toàn thân thiện với mọi loại da, hiệu quả ổn định lâu dài, được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao.

XEM THÊM

Trị nhăn da mặt đơn giản chưa từng thấy

Tự làm kem làm căng da mặt chống nhăn nhanh nhất

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi, chuyên gia Đông Á sẽ giải đáp nhiệt tình:dang-ky

Hoặc

Related Posts

Tự chế mặt nạ làm căng da mặt từ thiên nhiên
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.