Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

4 loại mặt nạ chăm sóc da mặt chảy xệ hiệu quả

Chăm sóc da mặt chảy xệ bằng nước mía + nghệ tươi

Nghệ tươi là nguyên liệu dưỡng trắng da hiệu quả kết hợp với nước mía tạo thành hỗn hợp tuyệt vời chăm sóc da mặt chảy xệ hiệu quả mỗi ngày. Cách thực hiện như sau:

Nghệ tươi bạn giã nhuyễn, vắt lấy nước cốt rồi trộn đều cùng với nước mía, dùng với lượng vừa phải, đủ dùng là được. Sau đó, rửa mặt thật sạch, thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên mặt rồi massage nhẹ nhàng. Sau 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng đều đặn, thường xuyên để đạt được hiệu quả căng da mặt như ý muốn.

Dưỡng da mặt chảy xệ bằng bơ + dầu ô liu

Tinh dầu ô liu cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, hạn chế tình trạng da bị lão hóa, nếp nhăn xuất hiện. Quả bơ chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp da khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Cách làm cụ thể như sau:

Chăm sóc da mặt chảy xệ hiệu quả từ tinh dầu ô liu

Chăm sóc da mặt chảy xệ hiệu quả từ tinh dầu ô liu

Bơ bạn rửa sạch, gọt vỏ và xay nhuyễn, trộn đều với vài giọt ô liu vừa đủ dùng, tạo thành hỗn hợp sánh mịn là được. Thoa đều hỗn hợp vào vùng da mặt đã rửa sạch. Sau 15 phút, rửa lại bằng nước ấm là được. Thực hiện 1 – 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách dưỡng da căng mịn từ sữa bột + vitamin E + mật ong

Sử dụng hỗn hợp này sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông, hạn chế nếp nhăn xuất hiện, làm căng da mặt chảy xệ đơn giản, hiệu quả. Cách thực hiện như sau: bạn hãy lấy 2 thìa cà phê sữa bột và thêm một vài giọt dầu vitamin E cùng một thìa mật ong tự nhiên. Trộn đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn là được.

Thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên vùng da mặt. Sau 10 phút, rửa lại bằng nước ấm là được. Nên sử dụng đều đặn, thường xuyên để đạt được hiệu quả như ý muốn.

Căng da mặt chảy xệ bằng nho + nước cam tươi

Sử dụng hỗn hợp nước cam giúp làn da căng mịn đẹp tự nhiên

Sử dụng hỗn hợp nước cam giúp làn da căng mịn đẹp tự nhiên

Nước cam tươi giàu vitamin C giúp làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên hơn. Nho tươi cũng có tác dụng dưỡng da láng mịn hạn, tránh xuất hiện những nếp nhăn già nua.

Bạn trộn 4 – 5 quả nho dầm vào hỗn hợp nước cam tươi vắt với lượng vừa đủ. Sau đó thoa đều hỗn hợp nước trái cây này lên mặt của bạn và để trong khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh là được.

Trên đây là một số cách chăm sóc da mặt chảy xệ đơn giản từ những nguyên liêu thiên nhiên dễ kiếm tìm. Đối với những trường hợp da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, bạn có thể tham khảo thêm cách làm trẻ hóa làn da hiệu quả tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn liên hệ trực tiếp đến số hotline sau:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Nguồn: http://cangdamat.net.vn/

Related Posts

4 loại mặt nạ chăm sóc da mặt chảy xệ hiệu quả
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.