Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Khám phá bí quyết làm căng da mặt của sao Hàn

Lee Young Ae: Sử dụng khoai tây và sữa chua

“Nàng Dae Jang Geum” quen thuộc của màn ảnh nhỏ dù đã ngoài 40 tuổi và có 2 con nhưng cô vẫn được công chúng ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp quên tuổi của mình đặc biệt là làn da căng mịn, trắng không tỳ vết. Cô đã tiết lộ với công chúng về bí quyết làm căng da mặt của mình đó là đắp mặt nạ khoai tây 2 lần/tuần.

Công thức căng da mặt bằng khoai tây được thực hiện như sau: Bạn luộc khoai tây cho đến khi chín, kiểm tra bằng cách bạn đâm đũa xuyên qua được là khoai đã chín. Gọt vỏ khoai và sau đó nghiền nhuyễn. Bạn cho thêm 2 thìa cà phê sữa tươi (khoảng 30ml), trộn đều tay với khoai tây, tạo thành hỗn hợp sền sệt là được.

Thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên mặt để trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ làm trắng da này có thể trữ trong tủ lạnh đến 1 tuần và sử dụng 2 lần/tuần.

Đắp mặt nạ 2 lần/tuần cho làn da căng mịn như ý

Đắp mặt nạ 2 lần/tuần cho làn da căng mịn như ý

Song Hye Kyo: Duy trì thói quen dưỡng ẩm

Trong bất kỳ cuộc bình chọn về sắc đẹp nào của Hàn Quốc và thậm chí là nhiều nước châu Á, không thể thiếu gương mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo. Không chỉ đóng phim hay mà cô còn rất đắt show quảng cáo nhờ vào làn da trắng mịn, căng tràn sức sống, bất chấp cả việc cô đã ngoài 30 tuổi. Vậy đây là bí quyết làm căng da mặt của Song Hye Kyo?

Theo cô, để có một làn da đẹp, luôn căn mịn thì luôn luôn cung cấp độ ẩm cho da và không bỏ qua bất kỳ bước chăm sóc da thông thường nào. Song hye Kyo cũng chia sẻ thêm rằng: Sau khi rửa mặt và làm sạch da bằng nước hoa hồng, cô rất thích dùng sản phẩm dưỡng ẩm ở dạng sữa để thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Những lúc phải trang điểm, cô cũng không quên bôi một lớp dưỡng ẩm cho da mặt trước khi sử dụng sản phẩm trang điểm.

Lee Hyori: Dưa leo là sự lựa chọn hàng đầu

Biểu tượng sắc đẹp gợi cảm của xứ Hàn lựa chọn dưa chuột để làm đẹp

Biểu tượng sắc đẹp gợi cảm của xứ Hàn lựa chọn dưa chuột để làm đẹp

Lee Hyori là biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc với nhan sắc không tỳ vết. Bí quyết chăm sóc da của Lee Hyori rất đơn giản: cô sử dụng dưa leo được làm lạnh để làm se khít lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn, làn da được nghỉ ngơi, thư giãn và tràn đầy sức sống hơn.

Cách thực hiện như sau: Rửa sạch dưa leo, gọt vỏ và cắt nhỏ. Bạn xay nhuyễn dưa leo và cho thêm vào 50ml nước. Sau đó để vào ngăn mát của tủ lạnh. Khi sử dụng, bạn chú ý là đắp lên những khu vực có lỗ chân lông to như ở mũi hoặc vùng da hai bên cánh mũi. Cách này sử dụng sử dụng 2-3 lần/tuần và trữ được trong tủ lạnh đến 2 tuần.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm bí quyết căng da mặt khác tại đây

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Related Posts

Khám phá bí quyết làm căng da mặt của sao Hàn
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.