Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Cách chăm sóc hoàn hảo cho da chống lại sự lão hóa

Chăm sóc da thường ngày

- Bạn cần phân biệt rõ loại da của mình để lựa chọn biện pháp chăm sóc da phù hợp nhất. Các loại da của chúng ta bao gồm: da thường, da hỗn hợp, da khô, da nhờn và da nhạy cảm.

- Rửa mặt nhiều nhất 2 lần trong một ngày, vào buổi sáng và buổi tối, giúp bạn loại bỏ bụi bẩn. Bạn lựa chọn chất tẩy rửa cho phù hợp, tránh sử dụng những chất tẩy rửa có màu, mùi thơm hoặc chứa nhiều hóa chất vì có thể kích ứng da mặt bạn.

- Sử dụng kem dưỡng ẩm: Kem dưỡng ẩm giúp bạn giữ nước ở lớp da ngoài cùng, giúp bảo vệ làn da, cải thiện màu da và kết cấu. Lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn.

- Tẩy tế bào chết ít nhất 1 tuần 1 lần, giúp da mặt được thông thoáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn, chống lão hóa da, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết chiết xuất từ thiên nhiên hoặc lấy từ chính nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà.

- Đừng quên sử dụng kem chống nắng: Ánh sáng mặt trời là một trong những thủ phạm gây ra nếp nhăn, những đốm sậm màu, da đổi màu,… Kem chống nắng giúp bạn bảo vệ và tránh gây tổn thương da khỏi những tia UV độc hại.

Chăm sóc làn da thường ngày một cách tốt nhất

Chăm sóc làn da thường ngày một cách tốt nhất

Thay đổi chế độ ăn uống

- Ăn uống lành mạnh: bạn cần đảm bảo một chế độ ăn uống lành mạnh, phong phú với các vitamin và khoáng chất cần thiết. .Vitamin B, C, E, A và K giúp giữ cho làn da của bạn tươi sáng và rực rỡ, khỏe mạnh và trẻ trung hơn.

- Uống đủ nước: Nước giúp làn da được dưỡng ẩm một cách tốt nhất và giúp làm căng da, da khỏe mạnh hơn.

- Ngủ đủ giấc: Thiếu ngủ sẽ khiến làn da của bạn trông xấu đi, thâm quầng ở mặt và là tác nhân thúc đẩy sự xuất hiện của nếp nhăn.

- Tránh hút thuốc lá: Thuốc lá phá vỡ sự hấp thụ của các vitamin tốt cho da, thúc đẩy nhanh tình trạng lão hóa da sớm.

- Tránh căng thẳng: Căng thẳng làm bạn già đi trông thấy, luôn tìm niềm vui và biết cách trong cuộc sống hàng ngày.

Cần thay đổi chế độ ăn uống và nghỉ ngơi

Cần thay đổi chế độ ăn uống và nghỉ ngơi

Đối với những chị em xuất hiện nhiều nếp nhăn thì cách tốt nhất giúp chị em làm trẻ hóa làn da đó là sử dụng biện pháp căng da mặt đang rất phổ biến và phát triển hiện nay. Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift tại Thẩm mỹ viện Đông Á hiện được các chuyên gia đầu ngành cùng hàng ngàn khách hàng trong nước tin tưởng là phương pháp căng da an toàn, nhanh chóng và cho hiệu quả triệt để.

Đây là công nghệ căng da mặt mới nhất, được Bộ y tế thử nghiệm và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da tối ưu bởi sử dụng loại chỉ sinh học đặc biệt để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da và nâng vùng da chảy xệ một cách hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

dang-ky

Related Posts

Cách chăm sóc hoàn hảo cho da chống lại sự lão hóa
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.