Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Những lưu ý cần biết trước khi tiến hành căng da mặt

1. Xác định vấn đề lão hóa da của bạn

Trước khi căng da mặt việc đầu tiên bạn cần xác định được vấn đề mình đang gặp phải nằm ở đâu. Đội tuổi lão hóa thường là sau 30 nhưng hiện nay do tác động của môi trường, ô nhiễm và thói quen sinh hoạt đã khiến cho tình trạng này xuất hiện cả ở những người trên 25 tuổi.

căng da mặt

Xác định tình trạng lão hóa da của bản thân

Lão hóa da thường bắt đầu bằng những vết chân chim, nếp nhăn trán và khóe miệng. Kế đến là sự chùng nhão cơ mặt gây các nếp nhăn má, nhăn cổ. Bởi vậy bạn nên chú ý xem vấn đề não hóa của bản thân đang nằm ở đâu để có giải pháp thực hiện cho phù hợp.

2. Tìm hiểu phương pháp căng da mặt phù hợp

Sau khi xác định được cơ bản tình trạng lão hóa của bản thân thì việc tiếp theo mà bạn cần làm là tìm hiểu một số phương pháp căng da mặt phù hợp, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Các kỹ thuật căng da mặt khá đa dạng từ phẫu thuật nội soi tới căng da mặt bằng chỉ, dùng công nghệ cao hay tiêm botox, filler,… Mỗi kỹ thuật đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng mình.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ, hiện nay nhu cầu căng da mặt của phụ nữ chủ yếu là thực hiện các phương pháp không phẫu thuật như căng da mặt bằng chỉ sinh học để hạn chế các biến chứng có thể xảy ra đồng thời đảm bảo được tính hiệu quả lâu dài hơn nhiều phương pháp khác.

3. Lập hồ sơ sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện

Một điều mà bạn không nên bỏ qua là cần kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện bất kì dịch vụ thẩm mỹ nào. Lập hồ sơ sức khỏe sẽ giúp bác sĩ dễ dàng xác định trường hợp của bạn có thể căng da mặt được không. Một số trường hợp sẽ bị từ chối thực hiện dịch vụ như:

căng da mặt

Trước khi căng da mặt cần kiểm tra sức khỏe

– Phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang trong kì kinh nguyệt

– Người đang điều trị các bệnh về huyết áp, tiểu đường, tim mạch…

– Người đang có dấu hiệu bất ổn về tâm lý.

4. Tìm kiếm bác sĩ, địa chỉ uy tín

Để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn cần tìm kiếm cho mình địa chỉ và bác sĩ thực hiện căng da mặt uy tín. Các bác sĩ thẩm mỹ căng da mặt cần có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có thể giúp bạn có được một kết quả như mong muốn.

Bên cạnh đó, địa chỉ căng da mặt uy tín cũng là nơi ứng dụng các công nghệ hiện đại mới nhất với đầy đủ hệ thống trang thiết bị phục vụ cho quy trình được tiến hành hiệu quả, an toàn.

5. Xác định cần nghỉ dưỡng sau khi căng da mặt

Căng da mặt thông thường sẽ cần có thời gian nghỉ dưỡng. Đây là điều bạn cần lưu ý để bố trí thời gian hợp lý. Nếu là phẫu thuật căng da mặt thì thời gian nghỉ dưỡng sẽ khá dài bởi bạn sẽ mất 1 tuần để cắt chỉ và 1 tháng để hồi phục bình thường. Còn căng da mặt bằng chỉ thì thời gian nghỉ dưỡng sẽ ít hơn, bạn không cần cắt chỉ nhưng cần vài ngày để giảm sưng nhẹ sau khi tiến hành dịch vụ.

căng da mặt

Bạn sẽ cần thời gian nghỉ dưỡng để hiệu quả đạt được tốt nhất

Trên đây là một số điểm cần lưu ý trước khi tiến hành căng da mặt. Bạn cần tìm hiểu chúng trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cho bản thân mình. Nếu bạn đang có nhu cầu căng da mặt không phẫu thuật cùng sự tư vấn của các chuyên gia đầu ngành, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi:

Related Posts

Những lưu ý cần biết trước khi tiến hành căng da mặt
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.