Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

5 mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên mang đến hiệu quả bất ngờ

1. Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên với dâu tây

Dâu tây là một loại trái cây rất bổ dưỡng, có thành phần vitamin C gấp 10 lần cà chua có tác dụng dưỡng trắng da siêu tốc. Không những thế, trong dâu tây còn có thành phần axit salicylic giúp trị mụn trứng cá cực kì hiệu quả.

mat-na-duong-da-tu-thien-nhien1

Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên với dâu tây

Cách làm: Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn dây tây và đắp trực tiếp lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cùng với mật ong, sữa chua… để có kết quả tốt hơn. Nếu kiên trì thực hiện làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

2. Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên với bơ

Bơ là loại quả đã quá quen thuộc với mọi người trong việc làm đẹp và dưỡng da. Trong bơ có chứa rất nhiều vitamin và chất khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da. Vì vậy, sử dụng mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên với bơ là cách tốt nhất mà mọi người nên áp dụng.

mat-na-duong-da-tu-thien-nhien2

Bơ là loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên chị em nên áp dụng

Cách làm: Với cách này, bạn nên kết hợp bơ với mật ong để đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Bạn nghiền nhuyễn 1 trái bơ, thêm vào đó 1 – 2 thìa mật ong trộn đều và thoa hỗn hợp này trên mặt trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

3. Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên với đu đủ

Đu đủ là loại quả chứa rất nhiều enzym có tác dụng loại bỏ tế bào chết và các bã nhờn trên da, giúp cho làn da của bạn luôn được căng mịn và trắng sáng.

mat-na-duong-da-tu-thien-nhien3

Đu đủ giúp cho làn da của bạn luôn được căng mịn và trắng sáng

Cách làm: Cũng giống như dâu tây, bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

4. Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên với táo

Nhiều người nghĩ rằng táo chỉ có công dụng giảm cân nhưng thực ra nó cũng là một trong những loại mặt nạ làm căng da mặt từ thiên nhiên rất tốt cho da. Trong táo có chứa rất nhiều collagen, axit glycolic có công dụng cung cấp độ ẩm và chống lão hóa.

mat-na-duong-da-tu-thien-nhien4

Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên với táo

Cách làm: Rất đơn giản, hàng ngày bạn hãy bổ sung các chất có trong táo bằng cách uống nước ép táo mỗi ngày. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bông gòn, thấm nước ép táo và đắp lên mặt để da được hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất.

5. Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên với chuối

Chuối được coi là nguyên liệu làm đẹp rẻ tiền được rất nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn. Trong chuối có chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất

mat-na-duong-da-tu-thien-nhien5

Chuối có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và cung cấp độ ẩm cho làn da khô một cách hiệu quả.

Cách làm: Bạn nghiền nhuyễn một quả chuối chín, đắp đều lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Bạn cũng có thể kết hợp chuối cùng các nguyên liệu khác để da được hấp thụ nhiều dinh dưỡng hơn.

Những loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên ở trên có ưu điểm là đơn giản, dễ tìm và dễ thực hiện. Tuy nhiên, những cách trên chỉ thực sực có hiệu quả khi bạn kiên trì áp dụng chúng trong một thời gian dài. Đặc biệt khi bước sang độ tuổi 40, da xuất hiện tình trạng nhăn nheo, chảy xệ… thì những cách thiên nhiên hầu như không có tác dụng. Để có một làn da săn chắc, mịn màng như ý bạn nên tham khảo các phương pháp trẻ hóa da khoa học hơn.

Related Posts

5 mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên mang đến hiệu quả bất ngờ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.