Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Những lưu ý khi chăm sóc da mặt mùa hè chị em cần phải nhớ

Chọn sữa rửa mặt phù hợp với da

Không phải ai cũng có loại da giống nhau, vì vậy việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình là rất quan trọng. Bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên, ít axit để đảm bảo làn da của mình không bị khô trong mùa hè này. Đây cũng là cách chăm sóc da mặt mùa hè quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải chú ý.

cham-soc-da-mat-mua-he1

Chọn sữa rửa mặt phù hợp khi chăm sóc da mặt mùa hè

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Nhiều người thường cho rằng, chỉ cần che chắn cẩn thận cho mặt là đủ rồi. Tuy nhiên, điều đó là hoàn toàn sai lầm, bởi những tia cực tím trong ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua cả những lớp quần áo của bạn và khiến da bị sạm đen và không đều màu. Vì vậy, nếu mong muốn có một làn da trắng hồng, tươi tắn thì hãy sử dụng kem chống nắng mỗi ngày nhé!

Bôi kem dưỡng ẩm cho da

Đây có thể nói là lưu ý quan trọng trong việc chăm sóc da mặt mùa hè mà chị em cần nhớ, dù da bạn thuộc loại da nào thì cung cấp độ ẩm cho da vẫn là điều cần thiết mà bạn nên làm hàng ngày. Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi tắm để da giữ được độ ẩm tốt nhất, và bạn cũng đừng quên việc lựa chọn loại kem phù hợp với mình để việc chăm sóc da được tốt hơn nhé!

cham-soc-da-mat-mua-he2

Bôi kem dưỡng ẩm cho da là lưu ý quan trọng khi chăm sóc da mặt mùa hè mà chị em cần nhớ

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia cực tím – là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa sớm ở da, khiến da mất độ ẩm và trở nên đen sạm. Vì vậy, bạn không nên để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời điểm từ 9h sáng đến 15h chiều, nếu có việc cần ra ngoài vào giờ này thì bạn nên bôi kem chống nắng và che chắn thật cẩn thận.

Làm mát da bằng đá lạnh

Việc làm mát da bằng những viên đá lạnh đang là cách được rất nhiều người áp dụng khi chăm sóc da mặt mùa hè. Những viên đá lạnh này sẽ giúp se khít lỗ chân lông và giúp da thư giãn trong ngày hè nóng nực. Ngoài ra bạn cũng có thể chế những viên đá lạnh làm từ nước ép dưa leo, trà xanh, nha đam… để da được hấp thụ các chất tốt hơn.

cham-soc-da-mat-mua-he3

Làm mát da bằng đá lạnh giúp da thư giãn trong ngày hè nóng nực

Hy vọng rằng, với những lưu ý khi chăm sóc da mặt mùa hè ở trên sẽ giúp mọi người có thể nắm rõ hơn và lên kế hoạch chăm sóc cho làn da của mình trong mùa nắng nóng được hiệu quả để luôn có một làn da trắng hồng, đều màu.

Chúc chị em thành công và luôn xinh đẹp!

XEM THÊM

starBí quyết chăm sóc da mặt mùa hè hiệu quả cho từng loại da

starMách bạn 4 bước chăm sóc da mặt đúng cách cho mùa hè

Related Posts

Những lưu ý khi chăm sóc da mặt mùa hè chị em cần phải nhớ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.